CÁCH LẤP ĐẦY KHOẢNG TRỐNG CHO CĂN PHÒNG

Lấp đầy những khoảng trống cho căn phòng một cách hợp lý tạo nên không gian nội thất hoàn hảo là điều mọi người hướng đến khi thiết kế nội thất. Bài viết này sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Lấp đầy những khoảng trống cho căn phòng một cách hợp lý tạo nên không gian nội thất hoàn hảo là điều mọi người hướng đến khi thiết kế nội thất.

Qua bài viết lần này, bạn sẽ được trang bị thêm cho bản thân với những ý tưởng thú vị, giúp bạn nâng cấp gian phòng của mình lên một tầng cao mới, thể hiện cá tính và bản chất riêng của bạn.

1. Phòng khách

Phòng khách vốn là một không gian dành để tiếp đãi khách, ngoài ra nó còn là nơi chúng ta tận hưởng các hoạt động giải trí như xem TV và đọc sách sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Phòng khách - giống như tên của nó là bộ mặt của căn nhà chính vì lẽ đó nó trở thành nơi quan trọng nhất của ngôi nhà. Không giống như phòng tắm hay nhà bếp, phòng khách được chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi nói đến việc trang trí một ngôi nhà mới. Vì vậy, việc trang trí sẽ giúp cho phòng khách bớt đi sự trống trải, tăng thêm sự ấm cúng và thể hiện được những cá tính riêng của bạn.

Phòng khách được lấp đầy khoảng trống, đầy đủ tiện nghi

TỦ TIVI

Tủ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu khi decor phòng khách. Hiện nay, có rất nhiều tủ kệ để tivi với đa dạng kích thước và chất liệu, như gỗ sồi, gỗ hương, nhựa, còn có kệ tivi được kết hợp với tủ rượu, bàn,… nhằm tạo nét độc đáo cho ngôi nhà.

Tủ tivi với nhiều công dụng khác nhau

Không chỉ là vật trang trí, tủ tivi cũng sẽ đem lại những công năng sử dụng cao, phù hợp để cất những vật dùng cần thiết, hoặc đơn giản hơn là đặt một bình hoa để tăng thêm vẻ gần gũi với thiên nhiên, từ đó tạo nên sự gọn gàng, không khí tươi mát cùng một sức hút sành điệu và sang trọng.

KỆ TRƯNG BÀY

Nếu bạn là một người yêu thích sưu tầm những vật mang tính trưng bày, một chiếc kệ trưng bày sẽ là ý tưởng đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới. Những vật mang tính trưng bày như tượng, đồng hồ hay các vật lưu niệm sẽ giúp tăng độ chi tiết cho căn phòng.

Kệ trưng bày giúp bạn trang trí được nhiều đồ mà bạn muốn

Với thiết kế rộng rãi, được chia ngăn để tận dụng không gian,tạo hình hiện đại, mang nhiều nhiều hình dáng và kích thước đem tới, cho bạn vô vàng lựa chọn để nâng cấp căn phòng lên một tầm cao mới, sành điệu hơn nhiều lần.

2. Phòng ăn/phòng bếp

Phòng bếp và phòng ăn là hai không gian gắn liền với nhau trong toàn bộ thiết kế nhà. Nếu bạn sở hữu căn hộ rộng rãi, phòng ăn có thể được tách riêng rõ ràng và chỉ dành riêng cho việc dùng bữa. Tuy nhiên, với căn hộ có diện tích nhỏ, phong ăn và bếp sẽ được để chung một không gian.

Vốn là nơi cần nhiều khoảng trống cho những vật dụng thiết yếu, phòng bếp thường sẽ cần nhiều không gian hơn để tiện cho việc nấu nướng và chuẩn bị đồ ăn. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể khiến phòng ăn trở nên thú vị, đem lại điểm nhấn và tạo sự liên kết một cách thẩm mỹ với tổng thể thiết kế của căn nhà.

Phòng ăn/phòng bếp kết hợp

Việc sở hữu một chiếc tử ly không chỉ đem lại một không gian bảo quản ly chén, tiện lợi trong việc phục vụ bữa ăn mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng bằng những vật trang trí đặt trên tủ.

Chiếc tủ ly giúp phòng ăn trở nên hiện đại, tiện lợi hơn

Có thể thấy rằng, sự hiện đại không chỉ bắt nguồn từ ngoại hình của nội thất. Nó còn đến từ từ ý nghĩa sử dụng và công năng mà món đồ đem lại cho chúng ta

3. Phòng ngủ

Phòng ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đem lại sức khỏe cho mọi người, giải tỏa áp lực, thư giãn và nghỉ ngơi sau những khi làm việc và học hành vất vả. Một không gian thoải mái sẽ đem lại một giấc ngủ chất lượng, và việc tô điểm cho căn phòng sẽ tăng khoái cảm cho mỗi người.

Phòng ngủ hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

TỦ HỘC KÉO

Thường được dùng để cất quần áo và những đồ riêng tư khác, tủ hộc kéo còn giúp lấp đầy những khoảng trống trong phòng ngủ, đồng thời tăng diện tích mặt phẳng để đặt đồ vật trang trí.

Tủ hộc kéo giúp lắp đầy không gian

Có nhiều lựa chọn để phù hợp với thị hiếu của mỗi người khác nhau. Với những chiếc tủ sáng màu, thiết kế hiện đại sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái, đem lại cảm giác mát mẻ cho giấc ngủ thêm yên bình. Với những lựa chọn với màu trầm hơn, sự tinh tế, cổ điển và sang trọng sẽ được thể hiện rõ nét.

KỆ SÁCH

Kệ sách đóng một vai trò to lớn trong việc thể hiện tính cách của người sở hữu. Nếu quyển sách thể những tri thức và tinh hoa của con người, thì chiếc kệ sẽ thể hiện tầm quan trọng của những tri thức đó đối với bạn và cách mà bạn trân trọng nó.

Kệ sách thể hiện sự tri thức, sang trọng

Sở hữu một chiếc kệ sách tinh tế với cách thiết kế độc đáo không chỉ đem lại một cái nhìn quý phái mà còn thể hiện học thức và phẩm chất cao quý của bạn.

4. Kết

Hy vọng với cách lấp đầy những khoảng trống cho căn phòng mà NỘI THẤT YOURS chia sẻ có thể giúp bạn trang trí cho tổ ấm thêm xinh hơn.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế, hãy liên hệ với NỘI THẤT YOURS ngay nhé!!