5 MẪU PHÒNG NGỦ ĐEM LẠI SỰ THOẢI MÁI CHO GIẤC NGỦ CỦA BẠN

Một giấc ngủ ngon lành đã trở thành một “món quà” xa xỉ khi bạn không phải cứ muốn là có được dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn thiết kế một không gian phòng ngủ sao cho hợp lý đem lại giấc ngủ ngon lành

Giấc ngủ là thời điểm nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Một giấc ngủ ngon sẽ đem lại nhiều hiệu quả lớn, đem lại cho cơ thể một sức khỏe và tinh thần tốt, đạt hiệu suất cao trong học tập và làm việc. Nhưng trong nhịp sống hiện đại hối hả, một giấc ngủ ngon lành đã trở thành một “món quà” xa xỉ khi bạn không phải cứ muốn là có được dễ dàng.

Chính vì vậy, Nội thất YOURS sẽ giúp bạn thiết kế một không gian phòng ngủ sao cho hợp lý nhằm tạo được cảm giác thoải mái mà không kém phần thẩm mỹ nhé!

1. Phòng ngủ Mid Century Modern

Khác với phong cách hiện đại, phong cách Century Modern cổ điển được thiết kế khá đơn giản với những gam màu chủ đạo và họa tiết được xử lý một cách tinh xảo và hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria của Châu Âu, phòng ngủ được thiết kế để mô phỏng sự thanh lịch và sang trọng vốn có trong những lâu đài tráng lệ, tạo nên sự lôi cuốn kỳ diệu cho căn phòng ngủ của bạn.

Với gam màu tươi sáng làm chủ đạo cho tổng thể, cùng lối thiết kế trang nhã, sang trọng, những chi tiết kết hợp đơn giản mà sang trọng trên chân và đầu giường ngủ, kết hợp với tủ đầu giường hay bàn trang điểm với lối thiết kế tương tự, mẫu phòng ngủ này sẽ đem lại cảm giác quý phái, tạo nên một nét thanh tao nhã nhặn trong chính căn phòng của bạn.

Mẫu phòng ngủ đem lại cảm giác qúy phái với lối thiết kế trang nhã

Bạn đang tìm một mẫu phòng ngủ đẹp với phong cách thiết kế cổ điển sang trọng thì các mẫu thiết kế với phong cách Victoria cổ điển sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm lộng lẫy và lãng mạn như trong những lâu đài Châu Âu huyền thoại.

2. Phòng ngủ EBERLIN'S

Bộ sưu tập EBERLIN'S QUEEN gợi lại những hồi ức thanh bình và gần gũi của hồn quê Việt cho lối sống chậm để thưởng ngoạn giữa nhịp sống hiện đại. Như tên gọi của nó, bộ sưu tập lấy cảm hứng với chất liệu gỗ tự nhiên làm điểm nhấn kết hợp với các chất liệu sơn hiện đại. Sự khéo léo trong việc sử dụng chất liệu và những đường nét thiết kế đã giúp cho các sản phẩm của EBERLIN trở nên hiện đại đậm tính thẩm mỹ và cũng giàu công năng. 

Phòng ngủ EBERLIN'S phù hợp cho những ai muốn tìm lại những không gian ấm cúng và yên bình nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Với sự kết hợp giữa tinh tế, mẫu phòng ngủ này còn tạo nên sự chắc khỏe và bền vững theo thời gian.

Mẫu phòng ngủ đem lại sự ấm cúng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại

Gam màu nâu cổ điển khi kết hợp với màu vàng tự nhiên của sợi mây đan xen đã đem lại sự ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi cho căn phòng ngủ. Giường ngủ bọc da mây là sự kết hợp giữa thân giường chính bằng gỗ tràm, bọc da và nhấn bằng chất liệu mây cho phần đầu giường. Màu sắc trầm giúp không gian phòng ngủ ấm cúng và gần gũi hơn. Ngoài ra, chân giường còn được bọc kim loại ánh kim giúp tăng sự sang trọng cho tổng thể căn phòng.

3. Phòng ngủ với giường hộc kéo

Nhằm đem lại sự gọn gàng cho căn phòng, đây sẽ là một thiết kế phù hợp cho những căn hộ vừa và nhỏ, giúp căn phòng trở nên rộng rãi và tiện lợi hơn. Không gian phòng ngủ được sắp xếp thật gọn gàng và nhanh chóng vớiphòng hộc kéo hiện đại. Bốn hộc kéo được thiết kế khéo léo tận dụng vị trí gầm giường để trở thành nơi lưu trữ vật dụng tiện lợi. Thân giường bọc vải cao cấp mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho không gian nghỉ ngơi.

Mẫu phòng ngủ đem lại sự gọn gàng phù hợp với căn hộ có không gian vừa và nhỏ

- Hãy tân trang thêm cho không gian này một kệ sách với phong cách tối giản, kèm theo một chiếc bàn đầu giường mang gam màu tươi sáng, bạn sẽ có cho mình một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng lại toát ra sự hiện đại và cá tính.

4. Phòng ngủ với giường bọc vải hiện đại.

- Nếu phòng ngủ của bạn có một không gian rộng rãi và đang tìm kiếm một mẫu phòng ngủ mang phong cách hiện đại và phóng khoáng, đây sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. 

Mẫu phòng ngủ đem lại sự phóng khoáng, tao nhã nhưng không kém phần hiện đại, phong cách.

- Giường ngủ có thiết kế hiện đại với màu sắc chủ đạo tươi sáng và trang nhã như xanh nhạt, trắng giúp không gian hài hòa, dễ chịu. Kết hợp cùng bàn đầu giường và đèn trang trí, tranh treo tường, bạn sẽ có một góc phòng ngủ gần gũi và thân thuộc.

5. Phòng ngủ giường gỗ 

- Khác với những thiết kế khác, đây sẽ là mẫu phòng ngủ lấy gỗ làm chủ đạo cho gam màu của căn phòng. Giường gỗ được thiết kế với chân và các góc giường được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và phóng khoáng lạ thường, đem lại sự thoải mái và dễ chịu.

Mẫu phòng ngủ hiện đại nhưng vẫn mang nét trầm ấm cúng

- Bạn có thể chọn thêm những vật trang trí như bình hoa với tông màu đất để tạo sự đồng điệu. Đặt thêm một chiếc bàn làm việc nhỏ xinh với một chiếc ghế xoay thoải mái cho những lúc cần đọc sách hay tạp chí yêu thích cũng là một ý tưởng hay.

6. Kết

Hy vọng với bài viết này đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin về 5 mẫu phòng ngủ đem lại sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Nếu cần tư vấn về cách decor phòng ngủ, hãy liên hệ với NỘI THẤT YOURS ngay nhé!! 

Liên hệ Hotline: 0354 462 546