BÍ QUYẾT TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN CĂN HỘ

Một vài ý tưởng thú vị giúp bạn tiết kiệm không gian, đưa căn hộ của bạn lên một tầm cao mới, vừa thoải mái, đa dụng lại vừa hiện tại, tinh tế nhé.

Tiết kiệm không gian căn hộ chung cư luôn là giải pháp hàng đầu cho những người sinh sống trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Việc tìm hiểu và thiết kế sao cho căn hộ vừa thoáng mát, thoải mái, vừa đa dụng và sành điệu đang là nhu cầu được rất nhiều người quan tâm đến.

Sau đây là một vài ý tưởng thú vị đưa căn hộ của bạn lên một tầm cao mới, vừa xinh đẹp lại vừa hiện tại, tinh tế nhé.

1. Dùng những mẫu thiết kế đặc biệt cho không gian nhỏ

Xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh cho căn hộ ngày càng phát triển. Chính vì vậy mà các kiến trúc sư đã cho ra đời vô vàn những sản phẩm nội thất thông minh khác nhau với kích thước nhỏ gọn, linh hoạt và nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả của nó giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. 

Mẫu sofa nhỏ gọn phù hợp với căn hộ vừa và nhỏ

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một chiếc ghế sofa nhỏ gọn, dễ dàng để di chuyển phụ hợp với không gian phòng thích hợp trong việc tối ưu hóa không gian phòng khách mà vẫn có một nét thanh nhã riêng, hay một chiếc bàn ăn tròn vẫn vừa đủ để gia đình bạn sum vầy ấm cúng.

2. Sử dụng đồ đa công năng

Nội thất đa chức năng là các sản phẩm nội thất thông minh được thiết kế với nhiều tính năng được tích hợp lại trong cùng một thiết bị. Chúng là thành phẩm tuyệt vời của các nhà thiết kế nội thất. Khi được bố trí vào không gian sống, chúng giúp tối đa diện tích và công năng sử dụng.

Đồ nội thất thông minh cũng giống như các đồ dùng sinh hoạt mà bạn sử dụng hàng ngày như bàn ghế, giường, tủ… Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất đó chính là các sản phẩm nội thất thông minh được thiết kế sáng tạo, đa năng, giúp tích hợp nhiều chức năng hơn trong cùng một sản phẩm mà những món đồ nội thất thông thường khác không hề có.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo được thiết kế ẩn dưới giường

Chẳng hạn, một chiếc giường ngủ sẽ có thể được tích hợp với khả năng lưu trữ đồ vật bằng cách thêm vào những hộc kéo bên dưới gầm giường, hay một chiếc bàn nước với ngăn tủ để đựng những vật dụng nhỏ.

Với những thiết kế này, một món đồ sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho gia chủ, giúp không gian chung cư trở nên tiện nghi hơn, thêm hiện đại và tạo cảm giác rộng rãi thoải mái

3. Tủ âm tường giúp tiết kiệm không gian

Với không gian hạn hẹp của những căn hộ chung cư nhỏ, thì đồ gỗ với thiết kế âm tường là một trong những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn giải quyết bài toán về tiết kiệm diện tích trong không gian nội thất, làm cho công trình chặt chẽ hơn cả về công năng lẫn bố cục. Vừa sang trọng lại vừa tiết kiệm không gian, tủ âm tường chính là món nội thất hoàn hảo cho những căn hộ chung cư hiện đại.

Với việc tận dụng không gian bên trong các vách tường, những chiếc tủ này sẽ đem lại một không gian rộng rãi cho việc lưu trữ đồ vật mà không ảnh hưởng tới diện tích chung của một căn phòng. Với một chiếc tủ âm tường, bạn có thể dễ dàng tăng tính liền mặt cho tổng thể căn phòng, giúp không gian sống trở nên vừa sang trọng, đẹp mắt lại vừa thông thoáng và tiện nghi.

Mẫu tủ âm tường tối ưu hóa không gian, làm tăng diện tích sử dụng.

Có thể nói rằng, tủ âm tường là một vật không thể thiếu trong một căn phòng tiên tiến, và với sự đa dạng về kiểu dáng màu sắc, tủ âm tường sẽ phù hợp cho bất cứ loại hình căn hộ chung cư nào.

4. Kết

Hy vong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhiều thông tin giúp tiết kiệm không gian căn hộ.

Nếu cần tư vấn, thiết kế căn hộ hãy liên hệ với NỘI THẤT YOURS ngay nhé!!